Skilmálar Gagna-björgunar þjónustu Datatech (Skilgreining á hugtakinu “Gagnabjörgun”; endur heimting rafrænna gagna af biluðum rafeindabúnaði eins og t.d. hörðum diskum, SSD diskum, NVMe diskum, USB minniskubbum, RAID stæðum, myndavélakortum, o.s.frv.) *Dtech ehf. Hér eftir „Datatech“
Persónuvernd
- Datatech tekur að sér “Bilanagreiningu” á miðli, búnaði, rafeindabúnað, gögnum eða hlut sem er í eigu þjónustukaupanda og innheimtir fyrir það “Greiningargjald“ aðeins ef þjónustukaupandi samþykkir ekki tilboð eða svarar ekki tilboði sem hann hefur fengið eftir bilanagreiningu á miðli, búnaði, rafeindabúnaði eða hlut sem hann hefur komið með í bilanagreiningu og er þetta gjald undir öllum kringumstæðum óendurkræft og er fyrir lágmarksvinnu við bilanagreiningu. Greiningargjald er einnig innheimt ef aðili kemur með gjörónýtan búnað í bilanagreiningu sem ekki er hægt að endurheimta gögn af með neinum hætti.
- Þegar bilanagreining er framkvæmd þarf oft að brjóta upp hýsingar sem harðir diskar koma í frá framleiðanda og ekki er hægt að nota þær aftur og þeim því fargað. Viðskiptavinur samþykkir það með því að samþykkja þessa skilmála. Einnig er mögulegt að þessir diskar falli úr framleiðendaábyrgð við þessa aðgerð og viðskiptavinur gerir sér grein fyrir því og Datatech ber enga bótaábyrgð vegna þess.
- Datatech rukkar aukalega tímagjald 0,5 - 1 klst við að fjarlægja harða diska eða aðra diska úr fartölvum eða borðtölvum. Tímagjaldið fyrir 1 klst er 17.875 án vsk.
- Datatech býður upp á hraðþjónustu sem kostar aukalega 7.900 kr og einnig neyðarþjónustu sem kostar aukalega 17.900. Hraðþjónusta felur aðeins í sér að verkefnið er hafið næsta virka dag og neyðarþjónusta felur aðeins í sér að verkefnið er hafið strax. Hraðþjónusta og neyðarþjónusta fela ekki í sér neina gagnabjörgun eða loforð um að verkefnið verði tilbúið næsta virka dag eða strax heldur aðeins að það er byrjað á verkefninu fyrr. Ef valin er hefðbundinn forgangur er verkefið hafið á næstu 5-7 virkum dögum.
- Datatech tekur að sér “Gagnabjörgun” eða (endur heimtingu rafrænna gagna af biluðum rafeindabúnaði) eftir að hafa framkvæmt “Bilanagreiningu” á miðli, búnaði, rafeindabúnað, gögnum eða hlut og eftir að þjónustukaupandi hefur samþykkt verðtilboð í “Gagnabjörgun” skriflega eða með tölvupósti. Gagnabjörgun hefst aðeins eftir að þjónustukaupandi hefur samþykkt verðtilboð og eftir það er verðtilboðið að fullu bindandi fyrir þjónustukaupanda.
- Datatech getur ekki og lofar ekki og mun aldrei undir neinum kringumstæðum lofa sérstökum árangri. En við notumst hins vegar við viðurkenndar aðferðir við gagnabjörgun og þá tækni sem við búum yfir sem lofar sem bestum árangri í hverju verkefni fyrir sig við að bjarga rafrænum gögnum þjónustukaupanda af þeim miðli, búnaði, rafeindabúnað, gögnum eða hlut sem hann kemur með til þjónustu hjá fyrirtækinu hverju sinni.
- Datatech ábyrgist ekki að öll eða einhver gögn verði endurheimt af miðli, búnaði, rafeindabúnað, gögnum eða hlut þjónustukaupanda að nokkru leiti.
- Datatech ábyrgist ekki að miðill, búnaði, rafeindabúnaður, gögn eða hlutur í eigu þjónustukaupanda verði ekki skemmdur við tilraunir starfsmanna Datatech til að bjarga eða afrita rafræn gögn af honum og ber Datatech enga fjárhagslega ábyrgð eða annarskonar ábyrgð vegna þess.
- Datatech ber enga ábyrgð eða fjárhagslega ábyrgð að nokkru leiti á gögnum, miðli eða rafeindabúnaði þjónustukaupanda þó hann sé í vörslu fyrirtækisins og starfsmanna þess.
- Datatech ber enga ábyrgð á gögnum þjónustukaupanda undir neinum kringumstæðum.
- Datatech ber enga ábyrgð á eðli þeirra gagna sem bjargað er, ástandi þeirra eða notagildi fyrir þjónustukaupanda svo lengi sem þau séu afrituð beint af búnaði þjónustukaupanda.
- Datatech áskilur sér rétt til þess að afhenda ekki búnað, rafeindabúnað, harða diska eða gögn eða annarskonar miðla sem hafa komið til þjónustu hjá fyrirtækinu til þjónustukaupanda nema búið sé að greiða reikning fyrir þjónustuna að fullu áður með sannanlegum hætti.
- Ef þjónustukaupandi kemur með rafeindatæki, gagnamiðil, gögn, hlut eða annað til Datatech eða starfsmanna þess og samstarfsaðila í gagnabjörgun eða aðra þjónustu og sækir ekki eða lætur ekki í sér heyra símleiðis eða með tölvupósti og eða sækir ekki búnað, tæki eða hlut innan 90 daga frá greiðslu “greiningagjalds” þá hefur Datatech og starfsmenn þess rétt á að farga búnaðinum varanlega og þjónustukaupandi hefur enga kröfu á Datatech vegna þess síðar meir og Datatech ber enga fjárhagslega ábyrgð gagnavart þjónustukaupanda eða annarskonar ábyrgð af nokkru tagi.
- Eftir að verkefni er tilbúið og viðskiptavinur hefur fengið sendan skrárlista og svo móttekið gögnin hefur hann aðeins 7 daga til að koma með athugasemd ef eitthvað vantar eða er ekki í lagi. Eftir þann tíma er verkefninu lokið og öllum afritum eytt varanlega og ekki hægt taka málið upp aftur.
- Datatech fer fram á greiðslu heildareftirstöðva um leið og verkefnið er tilbúið til afhendingar og búið er að bjarga gögnum viðskiptavinar og sýna fram á það með því að senda skráa lista til viðskiptavinar. Ef greiðsla er ekki innt af hendi innan eðlilegra tímamarka mun krafan verða áfram send til Inkasso.is í milli-innheimtu.
- Datatech getur ekki tekið við neinum verkefnum frá einstaklingum eða fyrirtækjum sem eru til rannsóknar hjá Lögreglunni.
- Eignarréttur: Í samræmi við 42. gr. laga nr. 75/1997 áskilur Datatech sér eignarrétt hins selda þar til kaupverðið er að fullu greitt og áskilur sér rétt til að taka hið selda til baka eða selja það nauðungarsölu með vísan til 4. tl. 38. gr. sömu laga. Kaupandi hefur kynnt sér samningsákvæði þetta og samþykkir eignarréttarfyrirvara Datatech með móttöku hins selda.
Persónuvernd
- Viðskiptavinur samþykkir að Datatech og starfsmenn þess meðhöndli hans persónuupplýsingar sem varða hann sjálfan og afriti persónuleg tölvugögn tímabundið á öruggan vélbúnað fyrirtækisins á meðan unnið er í gagnabjörgun af búnaði viðskiptavinar. Öllum afritum af gögnum sem afrituð eru á vélbúnað Datatech er eytt varanlega með öruggum hætti 7 dögum eftir að verkefni er lokið og gögn hafa verið afhent viðskiptavini og á viðskiptavinur engan rétt á því að fara fram á annað afrit af gögnunum eftir þann tíma. Öll afrit eru geymd á ónettengdum og dulkóðuðum miðlum.
- Datatech mun ekki undir neinum kringumstæðum afhenda 3ja aðila upplýsingar um viðskiptavini eða persónuleg gögn hans.
Upplýsingar um fyrirtækið
Móttaka verkefnaReykjavíkEftir að þú hefur stofnað þjónustubeiðni getur þú komið með búnaðinn til Pixlar.is samstarfsaðila okkar á Suðurlandsbraut 52, 108 Reykjavík (Bláu húsin, Skeifunni).
ATH: Pixlar sjá aðeins um móttöku verkefna fyrir hönd Datatech og koma ekki að vinnu við gagnabjörgun með neinum hætti og fyrirspurnir um verkefni verða því að beinast beint til Datatech í síma 571-9300. Opnunartími: alla virka daga milli 10.00 og 18.00 og á laugardögum milli kl.11.00 og 15.00 AkureyriVið tökum á móti verkefnum á Akureyri. Eftir að þú hefur stofnað þjónustubeiðni höfum við samband til þess að bóka tíma með þér. Við erum staðsett í Hagahverfi.
|
Hafðu samband við okkurTölvupóstur: datatech@datatech.is
Sími: 571-9300 Símatími er á öllum virkum dögum frá kl.08.00 til 18.00 |
|
|
2022 Allur réttur áskilin | Dtech ehf. kt. 420115-0240 | Tölvupóstfang: datatech@datatech.is |